รายวิชาที่มีอยู่

สำหรับการเรียนรู้ ฝึกอบรมและทดสอบความรู้ความสามารถด้านต่างๆ ให้กับบุคลากรของมหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม หรือ ใช้เพื่อการสรรหา สอบคัดเลือกบุคลากร(ถ้ามี) เปิดโอกาสให้บุคลากรสามารถสร้างเนื้อหา องค์ความรู้ รวมถึงแบบทดสอบประเมินผล เป็นต้น

คำอธิบายรายวิชา

     หลักการทางเทคโนโลยีและการอุบัติใหม่ในงานอีสปอร์ตและเกม การผสมผสานของเทคโนโลยีที่ทันสมัยหลายๆด้าน การพัฒนาบนอุปกรณ์ ทักษะการใช้งานอุปกรณ์ที่เหมาะสมกับเทคโนโลยีในแต่ละแพลตฟอร์มที่ใช้ในกีฬาอีสปอร์ต

ผลลัพธ์การเรียนรู้ที่คาดหวัง

CLO1 อธิบายเทคโนโลยีอุปกรณ์สําหรับนักกีฬาอีสปอร์ตได้อย่างถูกต้อง

ใช้กิจกรรม Active Learning แบบ Interactive Quiz ในเนื้อหาภาคบรรยายหลักการทฤษฏี ที่ต้องอาศัยความจำ เพื่อกระตุ้นความสนใจและความแม่นยำในทฤษฏี และใช้ Discussion-Base ในการอภิปรายให้ความเห็นในหัวข้อที่กำหนด

CLO2 สามารถนําเทคโนโลยีปัจจุบัน มาใช้ในการแข่งขันและเผยแพร่ออนไลน์ได้

ใช้กิจกรรม Active Learning แบบ Activity-Base เพื่อให้นักศึกษาได้ทดลองปฏิบัติในห้องปฏิบัติการในเนื้อหาที่เป็นภาคปฏิบัติกับอุปกรณ์สำหรับจัดแข่งให้เกิดทักษะความชำนาญ สามารถใช้งานอุปกรณ์เทคโนโฃยีระดับสูงได้อย่างคล่องแคล่ว

CLO3 สามารถเลือกอุปกรณ์ในกีฬาอีสปอร์ตในแต่ละแพลตฟอร์มได้อย่างถูกต้อง

ใช้กิจกรรม Active Learning แบบ Project-Based เพื่อให้นักศึกษาวางระบบในการเล่น จัดแข่งและถ่ายทอดสดการแข่งขัน โดยผู้สอนกำหนดประเภทของเกม ให้ผู้เรียนได้วิเคราะห์ออกแบบทำงานร่วมกันในกลุ่มแล้วนำเสนอกระบวนการ วางระบบกำหนดอุปกรณ์ การเชื่อมต่อ พร้อมกับร่วมกันอภิปราย (Discussion) ในรูปของความคิดเห็น (Comment) อย่างสร้างสรรค์


การวิเคราะห์และออกแบบดิจิทัสมีเดียเชิงปฏิสัมพันธ์ในการติดต่อโต้ตอบกับผู้ใช้งาน ในรูปแบบต่างๆ เทคนิคการออกแบบประสบการณ์ของผู้ใช้งานและการเข้าถึงโดยโยงกับ ส่วนต่อประสานกับผู้ใช้องค์ประกอบในการควบคุมเข้าถึงดิจิทัลคอนเทนต์ และ การประยุกต์ใช้งานการปฏิสัมพันธ์กับผู้ใช้งาน

ออกแบบระบบเสียงด้วยคอมพิวเตอร์ การดำเนินงานห้องสตูดิโอเสียงการบันทึกเสียงในระบบดิจิทัล กรณีศึกษาในการประยุกต์ใช้ในเชิงธุรกิจ

ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับมัลติมีเดีย สื่อต่าง ๆ เสียง วิดิทัศน์ ภาพเคลื่อนไหว พัฒนาการของมัลติมีเดียและอี-สปอร์ต การโต้ตอบด้วยมัลติมีเดีย การใช้คอมพิวเตอร์ในการช่วยออกแบบการโต้ตอบ คอร์สแวร์ไฮเปอร์มีเดียเวิร์ลไวด์เว็บ และระบบมัลติมีเดียบนอินเทอร์เน็ตเทคโนโลยี

ท่านสามารถเข้าถึงเนื้อหานี้ได้ โดยให้ทำการ login ด้วย Guest จากขั้นตอน Login ใช้ทางเลือกทางขวา...

ท่านสามารถเข้าถึงเนื้อหานี้ได้ โดยให้ทำการ login ด้วย Guest จากขั้นตอน Login ใช้ทางเลือกทางขวา...

ท่านสามารถเข้าถึงเนื้อหานี้ได้ โดยให้ทำการ login ด้วย Guest จากขั้นตอน Login ใช้ทางเลือกทางขวา...

ท่านสามารถเข้าถึงเนื้อหานี้ได้ โดยให้ทำการ login ด้วย Guest จากขั้นตอน Login ใช้ทางเลือกทางขวา...


Site announcements

เกี่ยวกับ CRU DLearn

โดย Kiadtipong Yord. -

CRU DLearn (Chandrakasem Rajabhat University Distance Learning system)

       ระบบการจัดการเนื้อหา(Content Management) บนพื้นฐานของ Moodle ติดตั้งขึ้นเพื่อการเรียนการสอนในยุค New Normal ขณะนี้เป็นการเริ่มดำเนินการในระยะแรก พื้นที่จัดเก็บ ขนาดความจำยังรองรับได้ในปริมาณจำกัด และจะทำการขยายเพิ่มขึ้นในอนาคต หากเห็นว่ามีการใช้งานอย่างแพร่หลายคุ้มค่า ในโอกาสต่อๆไป การทำงานของระบบในบางส่่วนอาจมีช้าบ้าง เนื่องจากเงื่อนไขด้านความปลอดภัย เนื่องจากระบบอยู่ในระยะของการพัฒนา

                                                                                               ผศ.เกียรติพงษ์ ยอดเยี่ยมแกร